Nhằm tìm kiếm, lựa chọn những video clip quảng bá du lịch Điện Biên, điểm đến thân thiện, an toàn, giới thiệu những nét đẹp đặc trưng về cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa, con người, giới thiệu tiềm năng du lịch Điện Biên đến du khách; đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch tỉnh Điện Biên, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch của tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức cuộc thi video clip “Điện Biên trong tôi” năm 2021
Một góc Bản Che Căn - Mường Phăng
Đối tượng dự thi: Đối với cá nhân: Là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Mỗi tác giả có thể tham gia một hoặc nhiều tác phẩm phù hợp với chủ đề của cuộc thi.
Đối với tập thể: Là nhóm tác giả hoặc các cơ quan, tổ chức trên toàn quốc.
Tác phẩm dự thi: Nội dung cuộc thi với chủ đề khám phá vẻ đẹp mảnh đất, con người, văn hóa và các điểm đến du lịch Điện Biên. Các tác phẩm dự thi thể hiện phong cảnh đẹp và những trải nghiệm thú vị, ghi lại những cảm xúc tích cực, hồi ức đẹp, những câu chuyện truyền cảm hứng, sáng tạo và vui vẻ.
Khuyến khích video clip có phụ đề song ngữ Anh/Việt.
Thời lượng video clip dự thi: Tối thiểu 30 giây và tối đa 03 phút. Định dạng file Mp4; chất lượng hình ảnh tối thiểu HD - 720p, chất lượng âm thanh 128kbps trở lên, riêng phần âm nhạc không vi phạm bản quyền. Ưu tiên các tác phẩm có kèm bản thuyết minh ý tưởng kịch bản.
Thời gian nhận tác phẩm dự thi và thực hiện đăng tải trên Fanpage Facebook “Du lịch Điện Biên - Dienbien Tourism”: Từ 07 giờ 00 ngày 25/10/2021 đến trước 17h00 ngày 20/12/2021. Thời gian công bố kết quả: Dự kiến cuối tháng 12/2021.
Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Tác giả gửi bài dự thi về Ban Tổ chức thông qua địa chỉ email: dienbientrongtoi2021@gmail.com hoặc gửi trực tiếp về Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Điện Biên; Tổ 3, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ; điện thoại: 02153835026
Cơ cấu giải thưởng: 01 giải Đặc biệt trị giá 10.000.000đ; 01giải Nhất trị giá 8.000.000đ; 02 giải Nhì trị giá 5.000.000đ/giải; 03 giải Ba trị giá 3.000.000đ/giải; 05 giải Khuyến khích trị giá 2.000.000đ/giải và 01 giải tác phẩm có lượt tương tác cao nhất trị giá 1.000.000đ.
Có Kế hoạch và Thể lệ cuộc thi kèm theo: Tại file đính kèm